Gạo Bani rice “ hút khách” tại hội chợ Công thương 2017

Tối ngày 12/10/2017, tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc, tp Bắc Ninh diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Công thương khu vực đồng bằng sông Hồng – Bắc Ninh 2017. Hội chợ có quy mô trên 320 gian hàng, diễn ra từ ngày 12 đến ngày 18/10/2017.

Tới dự khai mạc Hội chợ có Ông Nguyễn Nhân Chiến – Ủy viên BCH Trung ương Đảng – Bí thư tỉnh ủy – Trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bắc Ninh; Ông Nguyễn Tiến Nhường – Ủy viên BTV Tỉnh ủy , Phó chủ tịch thường trực UNBD tỉnh Bắc Ninh, Trưởng BTC Hội chợ; Ông Nguyễn Văn Phong – Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh; Ông Nguyễn Xuân Thu – Phó chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Ninh; Ông Bùi Huy Sơn – Cục trưởng cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương; Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành trong và ngoài tình… và đại diện các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trong và ngoài tỉnh.

hoi-cho-bac-ninh“Hội chợ Công Thương khu vực đồng bằng sông Hồng – Bắc Ninh 2017” nằm trong chuỗi Chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp địa phương, doanh nghiệp vùng đồng bằng sông Hồng và cả nước thúc đấy giao thương, quảng bá thương hiệu, sản phẩm hàng hóa, mở rộng hợp tác đầu tư, liên doanh liên kết phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Gạo sạch Bani rice “ hút khách” tại hội chợ công thương

Nhận lời mời tham dự chương trình hội chợ công thương kết nối các tỉnh đồng bằng sông hồng – Bắc Ninh, Gạo sạch Bani rice nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm từ phía lãnh đạo cấp cao và các khách hàng tham gia hội chợ.lanh-dao-tinh-tham-quan-gao-banirice

“ Dạo qua khuôn viên hội chợ, tôi đặc biệt chú ý tới gian hàng Gạo Banirice, không gian bày trí đẹp và tươi mát, đặc biệt khi quan sát, tôi thấy các sản phẩm gạo tại đây đều sử dụng hệ thống truy xuất nguồn gốc giúp người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, tôi đã mua khá nhiều gạo về cho gia đình của mình “- Cô Phương 45 tuổi – Bắc Ninh.

gao-banirice

” Là người thường mắc các bệnh về xương khớp nên tôi rất quan tâm đến các sản phẩm gạo lứt đỏ, từng nghe nói gạo lứt đỏ KB333 ăn khá ngon và nhiều hàm lượng dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, nay lại có dịp thấy sản phẩm trưng bày tại đây, tận mắt chứng kiến được sự chuyên nghiệp và chu đáo của các nhân viên tại quầy, vì vậy tôi quyết định mua vài kg về ăn thử”.

Sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, gạo Banirice hy vọng rằng sẽ còn tiếp tục mang đến sự hài lòng cho tất các các quý khách hàng của mình trong tương lai.

Trân trọng!

 

Write a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan