Bà Con HTX Nhân Lý Vui Mừng Được Mùa Vụ Xuân Giống Lúa Lai GS999

Ngày 21/5 vừa qua Công ty CP Đại Thành có cơ hội tiếp xúc với bà con hợp tác xã Nhân Lý, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, đơn vị trực tiếp thực hiện mô hình cánh đồng công nghệ GlobalCheck của Đại Thành tại sự kiện thăm đồng và đánh giá kết quả của mô hình, tham gia sự kiện có có đại diện các bên như:

  • Đại diện Công ty CP Đại Thành.
  • Đại diện lãnh đạo và bà con HTX Nhân Lý.
  • Đại diện Công ty vật tư kỹ thuật nông nghiệp tỉnh Bắc Giang.
  • Công ty CP Nông nghiệp Xanh DTL.
  • Cục phát triển Doanh nghiệp- Bộ kế hoạch và Đầu Tư.
  • Trung tâm khuyến nông tỉnh Vĩnh Phúc
Bà con HTX Nhân Lý vui mừng được mùa mô hình GS999
Bà con HTX Nhân Lý vui mừng được mùa mô hình GS999

I. MÔ HÌNH CÁNH ĐỒNG CÔNG NGHỆ TẠI HTX NHÂN LÝ

Vụ Xuân vừa qua, Công ty CP Đại Thành có kết hợp với HTX Nhân Lý và Trung tâm khuyến nông tỉnh Vĩnh Phúc thực hiện mô hình cánh đồng công nghệ GlobalCheck trên diện tích khoảng 1 hecta đất của bà con hợp tác xã, mô hình được xây dựng dựa trên các nền tảng:

Chi tiết: Mô hình cánh đồng công nghệ GlobalCheck

Đến nay lúa lai GS999 trên mô hình cánh đồng công nghệ GlobalCheck đã chuẩn bị vào thu hoạch vì vậy ngày 21/5 vừa qua Đại Thành kết hợp với đối tác tổ chức sự kiện đánh giá rút kinh nghiệm hướng tới những vụ mùa bội thu.

Bà con vui vẻ khi thấy GS99 chống chịu sâu bệnh, năng suất cao
Bà con vui vẻ khi thấy GS99 chống chịu sâu bệnh, năng suất cao

II. ĐẠI DIỆN HTX NHÂN LÝ NÓI GÌ VỀ GS999

Bà Con HTX Nhân Lý Vui Mừng Được Mùa Vụ Xuân Giống Lúa Lai GS999

Tại sự kiện thăm đồng kết hợp tìm hiểu tình hình thực tế chúng tôi thấy bà con HTX rất hài lòng và vui vẻ về giống lúa lai F1-GS999 được thực hiện trên mô hình cánh đồng công nghệ thuộc khu đồng riệc thôn Lý Nhân, xã Phú Xuân, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo đó giống lúa lai F1-GS999 được trồng trên diện tích 1 hecta đất của bà con Hợp tác xã Nhân Lý năm nay cho năng suất cao, dự kiến thu hoạch sớm khiến bà con rất phấn khởi, dưới đây chúng tôi xin phép được tóm tắt ý kiến của đại diện HTX Nhân Lý nói về giống lúa lai F1-GS999:

Hợp tác xã nhân lý kết hợp với công ty Đại Thành và trung tâm khuyến nông tỉnh Vĩnh phúc có làm 1 hecta trồng giống lúa GS999 của công ty Đại Thành, tại sứ đồng riệc của thôn lý nhân xã Phú xuân

Ngày gieo là 25/1 , theo đánh giá thời gian sinh trưởng của giống lúa này là ngắn hơn khoảng từ 5 đến 10 ngày, bộ lá đẹp, hạn chế sâu bệnh, chiều cao cây vừa phải giờ lúa chuẩn bị cho thu hoạch. Giống lúa này rất phù hợp với thổ nhưỡng đất tại xã Phú Xuân, mong muốn công ty CP Đại Thành có phương án hỗ trợ tăng diện tích cho vụ tới .

GS999 cho năng suất cao tại Lý Nhân, Phú Xuân
GS999 cho năng suất cao tại Lý Nhân, Phú Xuân

III. GIỚI THIỆU GIỐNG LÚA LAI F1-GS999

Giống lúa F1-GS999 là giống lúa lai 3 dòng do công ty cổ phần Đại Thành phân phối, đây là giống lúa ngắn ngày cho năng suất cao, đặc biệt giống gạo có mùi thơm và đặm có chất lượng gạo tốt phù hợp làm cơm và gạo xuất khẩu.

Dưới đây là một số đặc điểm chúng ta cần quan tâm về giống lúa lai F1-GS99:

  • Giống lúa ngắn ngày, thời gian sinh trưởng chỉ vào 95 đến 100 ngày với vụ Mùa, từ 115 đến 120 ngày với vụ Xuân.
  • Chiều cao thấp chỉ từ 95 đến 100 cm, thân cứng nên chống đổ tốt.
  • Chống chịu tốt với bệnh đạo ôn và rầy nâu.
  • Cây con chịu rét tốt, sinh trưởng phát triển khỏe. Chống chịu sâu bệnh tốt, đặc biệt bệnh đạo ôn, khô vằn và bạc lá vụ Mùa. Năng suất cao chất lượng gạo tốt, được Bộ NN & PTNT công nhận là giống cây mới vào tháng 12 năm 2016.
  • Cơm có mùi thơm, vị đặm
Bà con HTX Nhân Lý kiểm thử chất lượng gạo giống lúa lai F1-GS999
Bà con HTX Nhân Lý kiểm thử chất lượng gạo giống lúa lai F1-GS999

IV. CỘNG ĐỒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG GOLDSEED

Thành công bà con chính là hạnh phúc của Đại Thành, hướng tới mục tiêu đồng hành cùng bà con xây dựng một nền nông nghiệp “XanhKhỏeKinh Tế” Chúng tôi có tạo nhóm zalo chăm sóc khách hàng với những hoạt động như:

  • Cung cấp thông tin hoạt động giống công ty.
  • Giải đáp thắc mắc và tư vấn kỹ thuật chăm sóc.
  • Những hỗ trợ chính sách bán khác

Để tham gia nhóm, Anh/ Chị chỉ cần mở Zalo và quét mã QR dưới đây:

Mã QR Code tham gia nhóm Zalo của đơn vị sản xuất giống GS55
Mã QR Code tham gia nhóm Zalo của đơn vị sản xuất giống GS55

Khi tham gia nhóm Anh/ Chị không chỉ được tư vấn hỗ trợ mà còn có cơ hội tham gia các mini game với giá trị giải thưởng lên tới 9 triệu đồng hàng tháng.

Để tìm hiểu thêm các sản phẩm giống lúa, công nghệ của Công ty CP Đại Thành xin vui lòng liên hệ 0981 85 85 99. Chúng tôi rất vui khi nhận được phản hồi từ quý Anh/ Chị !

Bài viết liên quan